BREAKING

BREAKING NEWS பட்டதாரி ஆசிரியர் கூட்டமைப்பு யாரையும் தேர்வு எழுத வேண்டும் என்று கட்டாயப்படுத்தவில்லை தேர்வு வேண்டுமென்பதும் நம்முடைய நிலைப்பாடு அல்ல லட்சக்கணக்கான ஆசிரியர்கள் பணியில் இருப்பவர்கள் பணியில் இல்லாதவர்கள் தகுதி தேர்வு எழுத விண்ணப்பிக்கிறார்கள் விண்ணப்பிப்பவர்கள் இணையதளம் முடங்கியதால் கால அவகாசம் கேட்கிறார்கள். அதை அரசு கவனத்திற்கு கொண்டு சென்றிருக்கிறோம் யாரையும் தேர்வு எழுத வேண்டும் என்பதற்காக இந்த கோரிக்கை வைக்கவில்லை. கோரிக்கையை தெளிவாக படித்து புரிந்து கொள்ளுங்கள் கோரிக்கையை தவறாக புரிந்து கொண்டு குழப்பத்தை ஏற்படுத்த வேண்டாம் தமிழ்நாட்டுக்கான பிரச்சனை இல்ல அகில இந்திய அளவில் இருக்கக்கூடிய அரசு பள்ளி /அரசு உதவி பெறும் பள்ளி/ மெட்ரிக் பள்ளிகளில் பணியாற்றக்கூடிய ஆசிரியர்களின் பிரச்சினை அனைவரும் ஒன்றை தெளிவாக புரிந்து கொள்ளுங்கள் பணியில் இருக்கும் எந்த ஒரு ஆசிரியருக்கு கூட கடுகளவு பாதிப்பு ஏற்படாது இதை அரசும் அமைச்சரும் தெளிவாக தெரிவித்துள்ளார்கள் இது சட்ட ரீதியான பிரச்சனை உச்ச நீதிமன்றம் அமர்வு அளித்துள்ள தீர்ப்பு அதை சட்டரீதியாக நுணுக்கமாக அணுக வேண்டியுள்ளது. அவரவர் விருப்பத்திற்கும் அவரவருடைய எண்ணத்திற்கு ஏற்ப செயல்பட இயலாது ஆகவே அதை புரிந்து கொண்டு செயல்படுவது தான் சரியாக இருக்கும் வாட்ஸ் அப்பில் வரக்கூடிய செய்திகளை பார்த்து ஒவ்வொருவரும் உணர்ச்சிவசப்பட்டு தேவையில்லாத குழப்பத்தை ஏற்படுத்திக் கொள்ள வேண்டாம் அனைவருக்கும் பணி பாதுகாப்பு வழங்குவதும் அனைவரையும் பாதுகாப்பதுவுமே இயக்கத்தின் கடமை

தினம் ஒரு திருக்குறள்

தினம் ஒரு திருக்குறள்

FLASH NEWS

FLASH NEWS ஆசிரியர்களை பாதுகாக்கும் வகையில் டெட் தேர்வு தொடர்பாக உச்ச நீதிமன்றத்தில் சீராய்வு மனு தாக்கல்

Saturday, 6 September 2025

உச்சநீதிமன்ற தீர்ப்பு (01/09/2025) டையரி எண்: 37105/2023 வி. வனஜா Vs. தமிழ்நாடு அரசு இறுதி தீர்ப்பு: மாண்புமிகு நீதிபதி திரு. டிபாங்கர் தத்தா மற்றும் மாண்புமிகு நீதிபதி திரு. ஆகஸ்டின் ஜார்ஜ் மசீஹ்

2025 ஜனவரி 28 அன்று நாங்கள் இரண்டு கேள்விகளை முன்வைத்தோம். பின்னர் அந்த இரண்டு கேள்விகளையும் மாற்றியமைத்தோம்.
முதல் கேள்வி:
சிறுபான்மை கல்வி நிறுவனத்தில் ஆசிரியராக நியமனம் பெற விரும்புபவர் கட்டாயம் TET தகுதி பெற்றிருக்க வேண்டும் என்று அரசு வலியுறுத்த முடியுமா? அவ்வாறு தகுதி கோருவது அரசியல் சட்டத்தால் உறுதி செய்யப்பட்ட சிறுபான்மை கல்வி நிறுவனங்களின் உரிமைகளைக் குறைக்குமா?

இரண்டாவது கேள்வி:
2011 ஜூலை 29 அன்று NCTE வெளியிட்ட அறிவிப்புக்கு முன் நியமிக்கப்பட்டு, பல வருடங்கள் கற்பித்த அனுபவமுள்ள ஆசிரியர்கள், பிரிவு 23(ii) இன் இரண்டாவது விதிவிலக்கின் கீழ், பதவி உயர்வு பெறுவதற்காக TET தகுதி பெற வேண்டுமா?

இந்த இரண்டு கேள்விகளை விசாரிக்கும் போதே Pramati வழக்கு எங்கள்முன் வைக்கப்பட்டது.

ஒரு தரப்பு, Pramati மீண்டும் பரிசீலிக்க வேண்டியதில்லை என்றது.

மற்றொரு தரப்பு, Pramati மீண்டும் பரிசீலிக்கப்பட வேண்டும் என்றது.


அதனால், நாங்கள் அந்த அம்சத்தையும் ஆராய வேண்டியிருந்தது. பல பகுதிகளாக தீர்ப்பை பிரித்து விவாதித்தோம்.

இறுதியாக எங்களது கருத்து:
சிறுபான்மை பள்ளிகளுக்கு (அரசு உதவி பெறுகிறதா இல்லையா என்பதை பொருட்படுத்தாமல்) RTE சட்டம் பொருந்தாது என Pramati வழக்கில் கூறப்பட்டது சரியான தீர்ப்பா என்பது குறித்த சந்தேகம் எங்களுக்குள்ளது.

நாங்கள், அலிகார் முஸ்லிம் யுனிவர்சிட்டி வழக்கில் ஏழு நீதிபதிகள் அமர்வு தீர்ப்பை பின்பற்றி, இவ்வ مس問題னை நேரடியாக ஏழு நீதிபதிகள் அமர்வுக்கு அனுப்பியிருக்கலாம். ஆனால், அதனை தவிர்த்து, 1965-இல் Lala Bhagwan vs. Ramchand வழக்கில் நீதிபதி கஜேந்திரகாத்கர் கூறியபடி, இத்தகைய சூழலில் குறைந்த எண்ணிக்கையிலான நீதிபதிகள் அமர்வு, கேள்வியை மாண்புமிகு தலைமை நீதிபதியிடம் அனுப்புவது சிறந்தது எனக் கருதினோம்.

எனவே, நாங்கள் நான்கு கேள்விகளை தலைமை நீதிபதியிடம் அனுப்பியுள்ளோம்:

1. Pramati வழக்கு மீண்டும் பரிசீலிக்கப்பட வேண்டுமா?


2. RTE சட்டம் சிறுபான்மை உரிமைகளை மீறுகிறதா? மேலும் பிரிவு 12(1)(C) சிறுபான்மை உரிமைகளை மீறுவதாக இருந்தால், அதனைச் சேர்ந்த சிறுபான்மை சமூக குழந்தைகள் (பலவீனமான பிரிவு அல்லது பின்தங்கிய பிரிவைச் சேர்ந்தவர்கள்) சேர்க்கப்பட வேண்டும் என வாசித்து, சட்டவிரோதமாக அறிவிக்கப்படாமல் காப்பாற்றப்பட வேண்டுமா?


3. Pramati வழக்கில் அரசியல் சட்டம் பிரிவு 29(1) கருதப்படாததின் விளைவுகள் என்ன?


4. Pramati வழக்கில் பிரிவு 12(1)(C) தவிர, RTE சட்டத்தின் பிற விதிகளின் அரசியலமைப்புச் சட்ட விரோதம் குறித்த விவாதமே இல்லாத நிலையில், முழு சட்டமும் அரசியல் சட்டம் பிரிவு 30-இல் உள்ள சிறுபான்மை உரிமைகளை மீறுகிறது என அறிவிக்கப்பட வேண்டுமா?



இதனால், Civil Appeals 1364–1367, 1385–1386, 6364 of 2025 ஆகியவை தலைமை நீதிபதியிடம் வைக்கப்பட வேண்டும் என உத்தரவிட்டோம். அதேபோல் Civil Appeals 6365–6367 என்பவையும் காரணங்களுடன் தலைமை நீதிபதியிடம் வைக்கப்பட வேண்டும்.


---

சேவையில் உள்ள ஆசிரியர்களுக்கு TET பயன்பாடு

இரண்டாவது அம்சத்தில், எங்களது தெளிவான தீர்ப்பு:

புதிய நியமனம் பெற விரும்புபவரும், பதவி உயர்வு விரும்பும் பணியிலுள்ள ஆசிரியரும் – இருவரும் TET தகுதி பெறவேண்டும்.

TET இல்லாமல் நியமனம் அல்லது பதவி உயர்வு உரிமை இல்லை.


ஆனால் நிலைமைகளையும் நடைமுறை சிக்கல்களையும் கருத்தில் கொண்டு, அரசியல் சட்டம் பிரிவு 142-இன் கீழ் சில வழிகாட்டுதல்களை வழங்கினோம்:

RTE சட்டத்திற்கு முன் நியமிக்கப்பட்டு, 20–30 வருடங்களாக பணியாற்றும் ஆசிரியர்கள், பல்வேறு மாணவர்களுக்கு குறைச்சொல்லில்லாமல் கற்பித்துள்ளனர். இவர்களை வெறும் TET இல்லாத காரணத்தால் உடனே நீக்குவது கடுமையாக இருக்கும்.

எனவே, ஓய்விற்கு 5 ஆண்டுகளுக்கு குறைவாக உள்ள ஆசிரியர்கள்

TET இல்லாமல் ஓய்வுபெறும் வரை பணியில் தொடரலாம்.

ஆனால் பதவி உயர்வு பெற TET கட்டாயம்.


ஓய்விற்கு 5 ஆண்டுகளுக்கு மேல் உள்ள ஆசிரியர்கள்

அவர்கள் 2 ஆண்டுக்குள் TET தகுதி பெற வேண்டும்.

அதில் தோல்வியடைந்தால், கட்டாய ஓய்வு அளிக்கப்படும்.

தகுதியின் அடிப்படையில் ஓய்வூதியம் மற்றும் பணி நிறைவு பலன்கள் வழங்கப்படும்.



மேலும், பணி நிறைவு பலன்களுக்கு தேவையான குறைந்தபட்ச சேவை காலம் எவருக்காவது குறைவாக இருந்தால், அந்த ஆசிரியர்கள் அரசுத் துறையிடம் மனு அளித்து, தனிப்பட்ட முறையில் பரிசீலனை பெறலாம்.

மேற்கண்ட மாற்றங்களுடன், பல மேல்முறையீடுகள் தீர்க்கப்பட்டன.

*பதவி உயர்வு- ஓர் பார்வை

கீழ்கண்ட இந்த தீர்ப்பு 4 விஷயங்களை உறுதிப்படுத்துகிறது.
(1) இடைநிலை ஆசிரியர் ஒருவர்,தொடக்கப்பள்ளி தலைமை ஆசிரியராக TET-I கட்டாயம் முடித்திருக்க வேண்டும்.

(2)இடைநிலை ஆசிரியர் ஒருவர் ,பட்டதாரியாக பதவி உயர்வு பெற TET- II PASS செய்திருக்க வேண்டும்.

(3) நடுநிலைப்பள்ளியில்  பட்டதாரியாக பணியாற்றும்  ஆசிரியர் ஒருவர் ,நடுநிலைப்பள்ளியின் தலைமை ஆசிரியராக , TET-II PASS செய்திருக்க வேண்டும்.

(4) உயர்நிலைப்பள்ளியில் பணியாற்றும் பட்டதாரி ஆசிரியர் ஒருவர்,உயர்நிலைப்பள்ளியின் தலைமை ஆசிரியராக TET-II PASS செய்திருக்க வேண்டும்.

(5) BRTE ஒருவர் BT ASST ஆக பணியிட மாற்றம் செய்யப்பட TET- II PASS செய்திருக்க வேண்டும்.

( 6) TRB PASS செய்து வந்த BT,BRTEஇருவருக்குமே கூட TET-II PASS என்ற இந்த பதவி உயர்வு தகுதிகள் பொருந்தும் என்பது குறிப்பிடத்தக்கது.

(7) BA+ BEd என்பதும்,BSc+ BEd என்பதும் BLit+ BEd or without BEd என்பதும் ஏற்கனவே இருந்த பதவி உயர்வுக்கான கல்வித்தகுதிகளாக இருந்தன.

(8) ஆனால் RTE ACT 2009 பிரிவு 23 மற்றும் சட்டவிதி 16 ன் படியும்..( மேலும் விரிவான விளக்கங்களை சென்னை உயர்நீதிமன்ற தீர்ப்பில் படிக்கவும் )
பதவி உயர்வுக்கு 2009 க்கு பிறகான கல்வித்தகுதி BA+ BEd+ TET-II PASSED OR BSC+ BEd+ TET II PASSED FOR BT PROMOTION OR HM PROMOTION.

(9) இந்த நடைமுறை 20/10/2022 முதல் நடைமுறையில் உள்ளது.பதவி உயர்வு சம்பந்தமாக பள்ளிக்கல்வித்துறையால் வெளியிடப்பட்ட இரண்டு செயல்முறைகளும் நீதிமன்றத்தினால் ரத்து செய்ய ஆணையிடப்பட்டு ,ரத்து செய்யப்பட்டுள்ளது குறிப்பிடத்தக்கது.
( தீர்ப்பில் பார்க்கவும் )

(10)பதவி உயர்விற்கான தகுதிகள் என்ற இடத்தில் TET I,TET II இருப்பதினால் அதனை மீறி பதவி உயர்வு வழங்குவதும் அரசாணை-12 பதவி உயர்விற்கான விதிகளில் வார்த்தை ஜாலங்களால் மறைக்கப்பட்டதையும் சட்டவிரோதம் ( illegal) என்று கீழ்கண்ட தீர்ப்பில் விளக்கப்பட்டுள்ளது.

(11) மற்ற மாநிலங்களில் பதவி உயர்விற்கு TET PASS என்பது கட்டாயம் என்பது நடைமுறையில் உள்ளதையும்,உச்சநீதிமன்ற தீர்ப்புகளை சுட்டிக்காட்டியும்,RTE ACT 2009,Parliament Act,NCTE RULES என அனைத்தையும் ஒருங்கிணைத்தும்,அதில் கூறப்பட்டுள்ள விதிகளை சுட்டிக்காட்டியும் தீர்ப்பு வழங்கப்பட்டுள்ளது குறிப்பிடத்தக்கது.

(12)TRB PASS செய்து வந்த BT,BRTEஇருவருக்குமே கூட TET-II PASS என்ற இந்த பதவி உயர்வு தகுதிகள் ஏன்  பொருந்தும் TRB என்பது தேர்வு முறை( Selection method),TET PASSED என்பது தகுதி( QUALIFICATION) .எனவே இரண்டையும் யாரும் தொடர்பு படுத்தி பார்க்க வேண்டும் தெளிவான விளக்கம் அளிக்கப்பட்டுள்ளது.

(13)EMPLOYMENT SENIORITY என்பது தேர்வு முறை,( Selection method)

(14) DISTRICT EMPLOYMENT என்பது தேர்வு முறை

(15) STATE SENIORITY என்பது தேர்வு முறை

(16) TRB  என்பது தேர்வு முறை

(17) TET -90 மதிப்பெண் பெற்றவர்களை அப்படியே நியமனம் செய்தது தேர்வுமுறை.

ஆனால் TET PASS என்பது QUALIFICATION.

(19) TET PASSED+ WEIGHTAGE என்பது தேர்வு முறை.

ஆனால் TET PASS என்பது QUALIFICATION.

(20) TET PASSED( தகுதித்தேர்வு)+ RECRUITMENT EXAM( நியமனத்தேர்வு ) என்பது தேர்வு முறை.

ஆனால் TET PASS என்பது QUALIFICATION.

(21) TET PASSED என்பதை நேரடி நியமனம் மற்றும் பதவி உயர்வு இரண்டுக்குமான கல்வித்தகுதியில் ( Qualification) சேர்க்கப்பட்டுள்ளதால் ,இனிவரும் 
காலங்களில் ஆசிரியர்கள் சூழ்நிலைக்கு தக்கவாறு தங்களை மாற்றிக்கொள்ளவேண்டிய கட்டாய சூழல் ஏற்பட்டுள்ளது என்பது குறிப்பிடத்தக்கது.


ஊடகப்பிரிவு தமிழ்நாடு பட்டதாரி ஆசிரியர் கூட்டமைப்பு


No comments:

QR CODE GENARETOR

9ஆம் வகுப்பு கிராமப்புற மாணவர்களுக்கான ஊரகத்திறனாய்வுத் தேர்வு (TRUST Examination)அறிவிப்பு வெளியீடு!!!

9ஆம் வகுப்பு கிராமப்புற மாணவர்களுக்கான ஊரகத்திறனாய்வுத் தேர்வு (TRUST Examination)அறிவிப்பு வெளியீடு!!! Trust Exam Notification ஊடகப்பிரிவு ...

Nmms class

https://linktr.ee/solliadi